Horbaach Antarctic Krill Oil 2000mg with Astaxanthin 300 แคปซูล

฿0 ฿ 2,490

น้ำมันคริลล์แอนตาร์ติก (Antarctic Krill Oil) ปริมาณ 2,000 มก. ต่อหนึ่งหน่วยบริโภค พร้อม EPA & DHA จากธรรมชาติแลพสารต้านอนุมูลอิสระแอสตาแซนธิน (Astaxanthin) คริลล์ออยช่วยสนับสนุนความสมบูรณ์ของหัวใจ, การทำงานของสมอง และข้อต่อ/การเคลื่อนไหวที่แข็งแรง

  • Description

Product Description

Horbaach Antarctic Krill Oil 2000mg with Astaxanthin
300 แคปซูล สำหรับทาน 150 วัน



 

ประโยชน์ของ Horbaach Antarctic Krill Oil 2000mg

แอนตาร์ติกคริลล์ออยล์ 2,000 มก. l แคปซูลแบบซอฟต์เจล 300 แคปซูล l ขนาดคุ้มค่า l ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโอเมก้า 3, EPA, DHA พร้อมแอสตาแซนธิน (Astaxanthin)
 

 


น้ำมันคริลล์คืออะไร:

เราใช้น้ำมันปลาเพื่อประโยชน์ทางโภชนาการมานานหลายศตวรรษ เป็นแหล่งของกรดไขมันโอเมก้า 3 ที่สมบูรณ์และมีวิตามินและแร่ธาตุมากมาย แต่ในตอนนี้ Krill Oil กำลังกลายเป็นแหล่ง EPA & DHA ที่ได้รับความนิยมอย่างกว้างขวาง นอกจากนี้ยังมี Astaxanthin ซึ่งเป็นเม็ดสีแคโรทีนอยด์ที่ให้สีแดงแก่ปลา และพบได้มาในคริลล์ที่มีลักษณะแดงทั้งตัว

วิธีรับน้ำมันคริลล์:

ข้อเสียอย่างหนึ่งของน้ำมันปลาคือรสชาติ โชคดีที่ตอนนี้มีวิธีเพิ่มคุณประโยชน์ทั้งหมดของ Krill Oil ให้กับสุขภาพประจำวันของคุณโดยไม่มีรสชาติที่รุนแรง สามารถพบได้ในรูปแบบอาหารเสริมต่างๆ เช่น แคปซูล ยาเม็ด ของเหลวจำนวนมาก และผลิตภัณฑ์น้ำมันปลาอื่นๆ Horbaach ได้สร้างน้ำมัน Krill Oil อันทรงพลังซึ่งเก็บเกี่ยวจากน่านน้ำเย็นของทวีปแอนตาร์กติก

น้ำมันแอนตาร์กติก Krill Oil ของ Horbaach:

สูตรของเราประกอบด้วย Phospholipid Omega 3 Complex ที่มีความแข็งแรงเป็นพิเศษ การให้บริการแต่ละครั้งประกอบด้วยน้ำมัน Krill Oil ที่ดูดซึมได้ง่าย 2,000 มก. ทั้งหมดในซอฟต์เจลปลอดจีเอ็มโอ และปราศจากกลูเตน เราใช้มาตรการที่เป็นนวัตกรรมใหม่และการทดสอบที่แม่นยำเพื่อให้แน่ใจว่า Krill Oil ของคุณมีศักยภาพและบริสุทธิ์

เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์

  • KRILLIN' IT : แคปซูลซอฟต์เจลของ Horbaach เป็นแหล่งโอเมก้า 3 ที่มีคุณค่าซึ่งได้มาจากน้ำมันคริลล์แอนตาร์ติก (Antarctic Krill Oil)

  • ส่วนผสมที่เข้มข้น : คริลล์ออยล์ปริมาณ 2,000 มก. ต่อหนึ่งหน่วยบริโภค พร้อม EPA & DHA จากธรรมชาติ และสารต้านอนุมูลอิสระแอสตาแซนธิน (Astaxanthin)

  • การสร้างสรรค์อย่างเชี่ยวชาญ : สูตรมาตรฐานของเรานั้นเกิดขึ้นจากจากความมุ่งมั่น เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่มีความบริสุทธิ์และศักยภาพสูงสุด

  • ผลิตภัณฑ์ที่ผลิตโดย HORBAACH : เรามีห้องปฏิบัติการทดสอบ, การใช้ส่วนผสมที่เชื่อถือได้ ทำให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพที่เหนือกว่า รับประกัน 100%!

  • ส่วนประกอบจากธรรมชาติที่ปราศจาก : กลูเตน, ข้าวสาลี, นม, แลคโตส, สารแต่งสีและสารปรุงแต่งรสสังเคราะห์ และไม่ใช่ GMO

 

 

  • ส่วนประกอบจากฟอสโฟลิปิด โอเมก้า 3

  • คริลล์ออยล์จากแอนตาร์ติกคริลล์ที่อาศัยอยู่ในแหล่งน้ำเย็นที่สะอาดและบริสุทธิ์ของแอนตาร์กติก

  • อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระแอสตาแซนธิน

  • ดูดซึมง่าย

  • ไม่ใช่ GMO และปราศจากกลูเตน

  • ผลิตภัณฑ์ที่ผลิตในสหรัฐอเมริกา, ผ่านการทดสอบและรับรองจาก FDA, ผ่านมาตรฐานการผลิตที่ดี (cGMP)



 
 


 

ส่วนประกอบของ Horbaach Antarctic Krill Oil 2000mg with Astaxanthin


ต่อหนึ่งหน่วยบริโภค  (2 แคปซูล)

- Krill Oil 2,000 mg (2 g) 

Phospholipid Omega-3 Complex * 240 mg

    EPA (Eicosapentaenoic Acid) 80 mg 

    DHA (Docosahexaenoic Acid) 40 mg

    Other Fatty Acids 60 mg

Phospholipids 60 mg

- Astaxanthin 600 mcg 

 

วิธีการรับประทาน Horbaach Antarctic Krill Oil 2000mg with Astaxanthin 

สำหรับผู้ใหญ่รับประทานครั้งละ 2 แคปซูล ซึ่งเป็นแคปซูลในรูปแบบซอฟต์เจลที่สามารถปลดปล่อยสารอาหารได้รวดเร็ว แนะนำให้รับประทานพร้อมมื้ออาหาร

 

คำเตือน : ถ้าหากคุณกำลังตั้งครรภ์หรือให้นมบุตร, รับประทานยาเป็นประจำ, มีการใช้ยาละลายลิ่มเลือด, กำลังจะเข้ารับการผ่าตัด หรือมีข้อจำกัดทางด้านสุขภาพใด ๆ  ควรปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพก่อนใช้ผลิตภัณฑ์นี้หรือผลิตภัณฑ์เสริมอาหารใด ๆ เมื่อใช้ผลิตภัณฑ์แล้วพบความผิดปกติใด ๆ ควรหยุดใช้ก่อนและปรึกษาแพทย์ หลีกเลี่ยงการใช้ผลิตภัณฑ์หากพบว่าบรรจุภัณฑ์ชำรุด ควรเก็บให้พ้นมือเด็ก เก็บรักษาในที่แห้งและเย็น

 

ปริมาณของ Horbaach Antarctic Krill Oil 2000mg with Astaxanthin 

ปริมาณบรรจุต่อกระปุก : 300 แคปซูล

ปริมาณการใช้งานต่อหนึ่งหน่วยบรรจุภัณฑ์ : 150 ครั้ง 
 

 

ความคิดเห็นจากผู้ใช้งานผลิตภัณฑ์

Customer: คุณภาพดี คุ้มราคา
คุณภาพดี ฉันเคยซื้อใช้ยี่ห้ออื่นมาก่อน แต่เมื่อเปลี่ยนมาใช้ Horbaach krill oil แล้วรู้สึกดีขึ้นและคุ้มราคา
 
Hoop : ช่วยบรรเทาอาการ
อย่างแรกคือ แคปซูลซอฟต์เจลขนาดใหญ่และมาในขวดขนาดใหญ่ ทำให้คุณสามารถลดปริมาณการรับประทานได้ 1 แคปซูล นั่นจะทำให้คุณได้รับคริลล์ออยล์ 1,000 มก. ซึ่งเทียบเท่ากับอาหารเสริมคริลล์ออยล์แบรนด์อื่นในปริมาณรับประทานที่มากกว่านี้ สำหรับการรับประทาน 2 แคปซูลจะให้คุณได้รับคริลล์ออยล์และแอสตาแซนธินอย่างเพียงพอในผลิตภัณฑ์เดียว และ ใช่, แคปซูลมีกลิ่นปลาเล็กน้อย แต่คุณกำลังทานอาหารเสริมน้ำมันปลาใช่ไหม? นี่เป็นอาหารเสริมที่ประหยัดและช่วยลดอาการปวดเข่าและสะโพกของฉันได้เมื่อรับประทานทุกวัน หวังว่ารีวิวนี้จะช่วยคุณได้
 
ที่มา : https://horbaach.com/supplements/antarctic-krill-oil-2000mg/
 

comments powered by Disqus